Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

6 chất liệu tuyệt vời cho nội thất sang trọng

6 chất liệu tuyệt vời cho nội thất sang trọng

1. Đồng Cùng với xu hướng thời trang thiên về màu kim loại, các đồ nội thất bằng kim loại cũng được ưa chuộng. Đồng với độ sáng, thanh lịch và không đắt đỏ thường được các gia đình cân nhắc, sử dụng.

6 chất liệu tuyệt vời cho nội thất sang trọng 1

2. Đá tự nhiên Một trong những xu hướng nội thất phòng, đặc biệt là phòng khách nổi bật là sử dụng đồ trang trí bằng đá. Các loại đá được yêu thích là thạch anh, mã não, mang lại cho căn phòng của bạn vẻ sang trọng, quý phái.

6 chất liệu tuyệt vời cho nội thất sang trọng 23. Sừng6 chất liệu tuyệt vời cho nội thất sang trọng 3

Đồ nội thất, trang trí phòng bằng sừng như khay đựng hoa quả, dao dĩa, bát...đang chiếm lĩnh thị trường. Chất liệu sừng mang lại cho ngôi nhà bạn vẻ cổ điển, ấm áp mà vẫn rất sang trọng.

6 chất liệu tuyệt vời cho nội thất sang trọng 4

4. Bộ sưu tập tranh, ảnh Không chỉ là treo vài bức ảnh “hú họa” lên tường, xu hướng trang trí nội thất mới của năm tới là treo cả một bộ sưu tập tranh, ảnh có chủ đề lên tường. Ví dụ ở phòng khách, bạn có thể treo một bộ sưu tập tranh hoa, ngựa…, ở phòng ngủ là những bức tranh của con hoặc những bức ảnh gia đình.

6 chất liệu tuyệt vời cho nội thất sang trọng 5

5. Nhung Chất liệu nhung không chỉ lên ngôi trong lĩnh vực thời trang mà còn tạo điểm nhấn trong ngành nội thất. Những chiếc ghế bành, sofa, gối bọc nhung mang lại vẻ ấm áp, dễ chịu và êm ái.

6 chất liệu tuyệt vời cho nội thất sang trọng 6

6. Nhuộm nhúng Dip-dyed hay “nhuộm nhúng” là một xu hướng nhuộm vải “gây bão” trong ngành vật liệu may mặc. Vải được nhuộm Dip-dye thường chia làm hai màu nhuộm hoàn toàn tách biệt, hoặc đối lập hoặc cùng tông như đang chuyển sắc. Cùng với sự bùng nổ của thời trang, kỹ thuật nhuộm nhúng cũng phát triển mạnh trong nội thất với sự xuất hiện của ga trải giường, vỏ chăn, vỏ gối, rèm nhuộm nhúng rất nghệ thuật.

6 chất liệu tuyệt vời cho nội thất sang trọng 7

0 nhận xét:

Đăng nhận xét