Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

Các màu sắc tạo điểm nhấn cho mùa xuân

1. Màu tím

 

Các màu sắc tạo điểm nhấn cho mùa xuân

Một trong những màu nổi trội cho mùa xuân năm này chính là màu tím. Màu tím là một màu thân thiện, rất dễ tạo thiện cảm với người khác cũng như tạo nên phong cách cho ngôi nhà của bạn. Nó phảng phất vẻ độc đáo và mới lạ, một gợi ý tốt cho bạn khi muốn trẻ hóa ngôi nhà của mình nhân dịp năm mới. chúng tôi có rất nhiều gợi ý cho bạn, hãy cùng tham khảo nhé: Bạn sợ mình sẽ biến thành một chú khủng long tím? Nếu thế bạn chỉ cần chọn một số phụ kiện màu tím để tạo điểm nhấn cho khoảng không gian nhất định.

 

Các màu sắc tạo điểm nhấn cho mùa xuân 1

Bạn không nên trang trí một căn phòng toàn màu tím nhé, hãy kết hợp chúng với màu trắng, xanh lá cây hay màu xám chẳng hạn. Chúng sẽ mang lại cho căn phòng vẻ lãng mạn, hiện đại và rất thời trang.2. Màu hồng

 

Các màu sắc tạo điểm nhấn cho mùa xuân 2

Màu hồng với nhiều sắc thái khác nhau sẽ là một gợi ý hoàn hảo cho bạn nếu bạn muốn căn phòng của mình tràn ngập sự lãng mạn và trẻ trung. Hồng đỏ sẽ khiến bạn trở nên gợi cảm hơn khi xuất hiện trên quần áo, trang điểm và cả trang trí nhà cửa nữa. Màu hồng sẽ tạo một điểm nhấn ấn tượng cho bất cứ vị khách nào đến thăm nhà bạn. Bạn đã sẵn sàng chưa?

 

Bạn cũng có thể thay đổi phong cách với những đồ nội thất tinh tế như thế này:

 

Các màu sắc tạo điểm nhấn cho mùa xuân 3

Tuy nhiên bạn cũng nên cẩn thận với màu hồng. Chỉ cần kết hợp với nhiều phụ kiện hoa lá hoặc sắp xếp màu sắc không hợp lý là bạn sẽ biến thành một cô nàng  “thừa nữ tính” đấy. vì thế hãy thử kết hợp màu hồng với các màu sắc khác như xám hay trắng chẳng hạn. Chúng sẽ khiến căn phòng trở nên tinh tế hơn nhiều. Hoặc để màu hồng bắt cặp với những màu đậm như xanh lá hay màu vàng sẽ làm bừng lên sức sống của căn phòng và hoàn toàn thích hợp cho không khí mùa xuân đấy.3. Màu vàng

 

 

Các màu sắc tạo điểm nhấn cho mùa xuân 4

Màu tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu với bạn trong chuỗi màu sắc nổi bật dành cho mùa xuân năm nay chính là màu vàng. Khởi đầu là màu sắc dành cho thời trang, đến nay màu vàng đã chiếm một vị trí nhất định trong việc trang trí nhà cửa. Nó mang đến cho căn phòng cảm giác ấm áp và thúc đẩy động lực cho mọi người.

Bạn có thể tham khảo một số cách phối màu vàng vào đồ nội thất sau:

 

Các màu sắc tạo điểm nhấn cho mùa xuân 5

Bạn cũng có thể tạo điểm nhấn cho một số góc nhất định với những phụ kiện nhỏ như gối ôm, bộ cốc chén… Thời gian gần đây, khá nhiều người thích kiểu kết hợp giữa các màu vàng, xanh và trắng vì chúng đem đến cảm giác tươi mới. Bạn có thể thử các cách kết hợp này trong phòng tắm hay bất cứ nơi đâu có thể thư giãn. Nếu bạn thích sự rực rỡ thì hãy kết hợp màu vàng với màu đỏ chẳng hạn, rất nổi bật và hợp thời trang.4. Màu cam

 

Các màu sắc tạo điểm nhấn cho mùa xuân 6

 

Năm 2013 tiếp tục là năm mà màu cam thể hiện ưu thế vượt trội. Màu sắc này mang lại cho chúng ta sự hứng khởi, tràn đầy năng lượng để vượt qua mọi thử thách, khó khăn trong cuộc sống. Màu cam mang một vẻ quyến rũ nhưng thanh thoát, có chiều sâu mà tinh tế. Nếu bạn còn e dè thì có thể xem qua một số gợi ý của chúng tôi dưới đây:

 

Các màu sắc tạo điểm nhấn cho mùa xuân 7

Nếu bạn không thích màu cam trong những khoảng không gian rộng thì bạn có thể thêm một chút sắc cam trong các phụ kiện để tạo điểm nhấn cho căn phòng.

 

Xuân Hoa  

0 nhận xét:

Đăng nhận xét