Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

Thiết kế nội thất từ cảm hứng Halloween

Thiết kế nội thất từ cảm hứng Halloween

Bằng cách sử dụng những ý tưởng “ma quái” làm nguồn cảm hứng, bạn có thể đón Halloween quanh năm với những thiết kế cổ điển theo phong cách Halloween nhưng không hề đáng sợ.

Thiết kế nội thất từ cảm hứng Halloween 1

Một trong những ý nghĩ đầu tiên gợi nhớ đến Halloween là những quả bí ngô màu cam sáng. Một nơi tuyệt vời để thử sự kết hợp màu sắc đậm của màu đen và màu da cam là trong nhà bếp. Theo truyền thống, màu da cam cho biết để kích thích sự thèm ăn vì vậy nó phù hợp hơn so với không gian nhà bếp.

Thiết kế nội thất từ cảm hứng Halloween 2

Sự kết hợp giữa màu đen và màu da cam còn phù hợp cho cả phòng khách và phòng ăn. Các bức tường màu đen, trắng và trần nhà màu cam tạo nên sự tương phản đẹp mắt.

Thiết kế nội thất từ cảm hứng Halloween 3

Bạn có thể thiết kế màu da cam cho phòng ngủ, tuy nhiên phải cần có sự khéo léo. Ở đây, bức tường màu đen được nối tiếp với tấm ván trên đầu giường và màu xám của các bức tường xung quanh. Màu cam được sử dụng cho một vài chi tiết như chiếc ghế bọc hoặc những chiếc gối trong phòng ngủ.

Thiết kế nội thất từ cảm hứng Halloween 4

Màu da cam không chỉ dùng cho việc thiết kế nội thất bên trong ngôi nhà, nó còn có thể là một gợi ý tuyệt vời cho việc trang trí ngoại thất của ngôi nhà.

Thiết kế nội thất từ cảm hứng Halloween 5

(Theo CafeLand/Homedit)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét